Tại Dệt may NiHu, chúng tôi trân trọng và thấu hiểu những nguyện vọng chính đáng của quý khách hàng đối với những sản phẩm đã đặt mua. Chính sách đổi trả hàng ở NiHu được xây dựng dựa trên sự trân trọng sản phẩm mang thương hiệu công ty và giữ vững niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng theo đúng quy định của luật hiện hành để quý khách có thể yên tâm mua sắm và hợp tác lâu dài với công ty chúng tôi.

Các trường hợp đổi trả hàng tại công ty

Trường hợp khách hàng phải đổi hoặc trả hàng đều là điều không mong muốn đối với công ty chúng tôi và khách hàng. Tuy nhiên, nếu trường hợp bất khả kháng xảy ra thì NiHu cam kết đảm bảo quyền lợi đúng đắn và hợp lý cho khách hàng.

Trước khi khách hàng đặt hàng sản xuất, khách hàng có nghĩa vụ cọc trước 30% phí trong hợp đồng. VD: Hợp đồng trị giá 100 triệu đồng thì khách hàng phải cọc trước 30 triệu đồng. Nếu sản phẩm hoàn thành khách hàng hủy hợp đồng hoặc không nhận hàng thì sẽ mất tiền cọc và phải đền hợp đồng theo quy định đã thỏa thuận giữa hay bên.

Trường hợp 1: Sản phẩm giao không đúng trong hợp đồng

Trong trường hợp sản phẩm giao không đúng trong hợp đồng, công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trong việc đổi trả sản phẩm cho quý khách hàng.

Thời hạn giải quyết việc đổi trả sản phẩm trong vòng 15 – 20 ngày kể từ ngày sản phẩm được trả về cho phía công ty chúng tôi.

Chính sách đổi trả được thực hiện khi phía công ty chúng tôi nhận hàng về và kiểm tra hàng không phát sinh bất cứ lỗi nào khác ngoài việc mẫu mã sản phẩm giao không đúng trong hợp đồng. Nếu có vấn đề phát sinh đối với sản phẩm trả về chúng tôi như: Ố màu, rách, bị cháy, không vừa kích cỡ thì chúng tôi sẽ không giải quyết chính sách đổi trả với lô hàng đó.

Bên cạnh đó, đối với những lô hàng lớn, hàng nặng, công ty chúng tôi phải vận chuyển bằng xe tải vì vậy khách hàng đổi trả lại hàng thì chịu phí ship để trả hàng lại về công ty chúng tôi.

Trường hợp 2: Hàng bị lỗi do phía nhà sản xuất

Trong một lô hàng, xác suất xuất hiện sản phẩm bị lỗi rất thấp tuy nhiên không phải là không có trường hợp đó xảy ra. Do đó, NiHu chúng tôi luôn cam kết bảo đảm quyền lợi cho quý khách hàng. Chúng tôi sẽ nhận lại những sản phẩm bị lỗi và giao lại cho quý khách hàng lại những sản phẩm chất lượng tốt tương đồng với lô hàng.

Thời gian giải quyết việc đổi trả sản phẩm từ 15-20 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận lại sản phẩm.

Chính sách đổi trả hàng tại trường hợp hàng bị lỗi do phía nhà sản xuất, khi giao lại hàng về phía công ty chúng tôi, khách hàng chịu phí vận chuyển hàng hóa theo đường bộ hoặc đường hàng không.

Cách bước đổi trả hàng tại NiHu

Bước 1: Đăng ký đổi trả hàng (trong vòng 7-10 ngày sau khi nhận được hàng)

  • Liên hệ với bộ phận CSKH trực tiếp, gửi email phản hồi về sản phẩm.
  • Nội dung đăng ký gồm thông tin như sau:
  • Mã đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Ngày giao nhận
  • Lỗi sản phẩm (Mô tả chi tiết tình trạng và lỗi phát sinh)
  • Yêu cầu hỗ trợ (Đổi  – trả)
  • Thông tin liên hệ

Bước 2: Xác nhận thông tin

Ngay sau khi phản ánh của quý khách hàng được gửi đến công ty, đại diện công ty sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ lại với quý khách hàng để lắng nghe nguyện vọng và tìm hướng giải quyết.

Bước 3: Gửi hàng về chúng tôi

Quý khách hàng gửi trả hàng hóa đã nhận về phía chúng tôi để giải quyết.

Các điều khoản và điều kiện áp dụng

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:.

– Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của NiHu.

– Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa.

– Chúng tôi có thể từ chối giải quyết khiếu nại sau khi nhận hàng nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin nhận hàng ban đầu trong đơn hàng.

– Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả, hủy hay hoàn tiền cụ thể của một số thương hiệu/ nhà cung cấp/ nhãn hàng khác.

– Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng

– Chúng tôi chỉ hỗ trợ cho nhân viên đến thu hồi sản phẩm một lần, nếu hàng trả về không đáp ứng điều kiện trả hàng, chúng chúng tôi trả lại sản phẩm cho khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ lại bộ phận CSKH, và nếu việc hỗ trợ được chấp thuận, quý khách vui lòng tự gửi lại sản phẩm cho chúng tôi qua đường bưu điện.